Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Những đối xử tàn ác của cai tù cộng sản: Đỗ Minh Hạnh với những dòng thư lên tiếng đấu tranh cho sự thật

Danlambao chuyển đến các bạn trong thôn lá thư của Đỗ Minh Hạnh đã gửi ra cho gia đình. Những gì Hạnh viết cho thấy dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào Đỗ Thị Minh Hạnh vẫn là người chiến sĩ đấu tranh cho Tự Do - Dân Chủ không mệt mỏi. Là phận nữ nhi hiện đang mang trong người nhiều chứng bệnh vì tình trạng lao tù khắc nghiệt và các đối xử tàn ác của cai tù cộng sản nhưng tinh thần của người thiếu nữ yêu nước này vẫn vững vàng, vẫn kiên cường luôn đấu tranh với cái ác. Đã nhiều lần Hạnh bị công an tra tấn, bị những tù "đầu gấu" đánh đập tàn nhẫn nhưng Hạnh vẫn không hề lùi bước và luôn lên tiếng để bảo vệ những tù nhân đồng cảnh, già yếu.




Ảnh chị Mai Thị Dung

4 nhận xét :

  1. Người ta nói Cộng sản là hình người dạ thú có lẽ không sai. tại sao chúng ác ôn với một người con Gái ăn chưa no lo chưa tới vậy. chúng sợ Hạnh lật đổ chúng sao. một con bé mà có thể lật đổ một bạo quyền ác ôn như CS hiện nay được sao, chắc chúng nó tưởng rằng cô Đỗ Minh Hạnh có phép thần công.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. ĐỖ THỊ MINH HẠNH - EM LÀ VÌ SAO SÁNG TRONG ĐÊM ĐEN TỐI ! GIỮA BẦY QỦY DỮ EM LÀ THIÊN THẦN , MỌI NGƯỜI ĐANG HƯỚNG VỀ EM NGUYỆN CẦU CHO EM ĐẦY NGHỊ LỰC VƯỢT QUA NỖI ĐAU CỦA NGƯỢI YÊU NƯỚC , CÁC TỔ CHỨC QT NHÂN QUYỀN HÃY CỨU ĐTMH

    Trả lờiXóa
  4. Sự lo lắng sợ hãi đàn áp và dã man với nhân dân VN ngày nay của cs chính là ngày tàn sắp tới của chúng

    Trả lờiXóa

Chuyên về những bài đăng trên các Trang mạng nằm trong danh sách bị Nhà nước chận-
Những ý kiến xây dựng đều được hoan nghênh

Blogger Widgets

Mời tham gia fanpage của XĐ

Powered By Blogger Widgets